Bạn cần giải đáp các thắc mắc sản phẩm bảo hành, sau bảo hành

Bạn cần giải đáp các thắc mắc sản phẩm bảo hành, sau bảo hành, tìm hiểu cùng Bảo hành Electrolux

Bạn có câu hỏi về chính sách bảo hành, sau bảo hành electrolux của trung tâm chúng tôi? Tất cả những thông tin chi tiết về sự hỗ trợ bảo hành sản phẩm sẽ được trình bày cụ thể trong nội dung bài viết sau đây. Hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0902 719 789, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp và hỗ trợ cụ thể. Dịch vụ luôn sẵn sàng, hãy nhấn số điện thoại khi cần!

Đăng ký hotline 0902 719 789

Mọi thắc mắc sẽ được nhanh chóng giải đáp

Những câu hỏi thường gặp về thiết bị Electrolux

Với phần tổng hợp những câu hỏi thường gặp về thiết bị Electrolux sẽ phần nào giải đáp được những thắc mắc của người sử dụng. Tham khảo cụ thể ngay sau đây trước khi tìm hiểu về bảo hành và sau bảo hành electrolux:

Thiết bị Electrolux hiển thị mã lỗi, phải làm sao?

Nếu tủ lạnh Electrolux hoặc máy giặt hay máy sấy, bếp từ hoặc lò nướng Electrolux xuất hiện mã lỗi, hãy tham khảo thông tin trong các bài viết tổng hợp mã lỗi, hoặc liên lạc với chúng tôi qua số hotline 0902 719 789, trung tâm sẽ rất hân hạnh hỗ trợ quý khách biết thông tin về lỗi xuất hiện, tư vấn giải pháp xử lý và thông tin giá dịch vụ khi đăng ký sử dụng dịch vụ sửa chữa tại đây.

Thiết Electrolux không hoạt động, phải làm sao để sửa chữa?

Bạn cần giải đáp các thắc mắc sản phẩm bảo hành, sau bảo hành Electrolux

Hãy gọi nhanh cho chúng tôi qua số hotline 086 999 1234, trung tâm luôn hân hạnh phục vụ quý khách hàng.

Thiết bị Electrolux cần được bảo dưỡng, trung tâm có cung cấp dịch vụ?

Ngoài các dịch vụ sửa chữa Electrolux máy giặt, trung tâm còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì và vệ sinh cho quý khách hàng có nhu cầu. Chỉ cần liên hệ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tận nơi.

Những giải đáp về dịch vụ bảo hành, sau bảo hành cho thiết bị Electrolux

Mục đích của việc bảo hành sản phẩm và dịch vụ sau bảo hành

Bảo hành sản phẩm được tạo ra nhằm giúp khách hàng an tâm khi mua các sản phẩm thiết bị Electrolux, điều kiện bảo hành sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm mà họ đã mua. Bạn có thể kiểm tra cụ thể qua việc liên hệ số tổng đài bảo hành Electrolux để tìm thông tin bảo hành của sản phẩm hoặc đăng ký bảo hành trực tuyến qua website chính thức của hãng Electrolux.

Tất cả những sản phẩm của hãng Electrolux đều sẽ được hỗ trợ bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các tiêu chuẩn của chính sách bảo hành. Bạn chỉ cần liên hệ đến trung tâm chăm sóc khách hàng nơi bạn mua thiết bị, nhân viên phụ trách sẽ tư vấn thông tin chi tiết.

Bên cạnh đó bạn cũng sẽ bị từ chối bảo hành nếu hết thời hạn bảo hành, hoặc không đáp ứng được các tiêu chí hỗ trợ bảo hành miễn phí. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng dịch vụ sau bảo hành, hỗ trợ sửa chữa nhưng phải chịu chi trả toàn bộ chi phí sửa chữa.

Do vậy để tránh trường hợp hết hạn, bạn nên kiểm tra thời hạn bảo hành Electrolux và tham khảo những quy định bảo hành hiện hữu của thiết bị.

Trung tâm Bảo hành Electrolux có hỗ trợ bảo hành?

Mọi hoạt động sửa chữa và thay thế linh kiện tại trung tâm đều được hỗ trợ bảo hành. Nhân viên kỹ thuật phụ trách sẽ thông tin cụ thể và bàn giao ngay phiếu bảo hành sau khi hoàn tất quy trình sửa chữa, đã được nghiệm thu, hài lòng với kết quả sửa chữa và thanh toán phí dịch vụ. Với trường hợp cần được bảo hành sau đó, khách hàng có thể liên hệ nhanh qua hotline 0902 719 789 để cung cấp thông tin tình trạng hư hỏng và yêu cầu được hỗ trợ. Công tác sửa chữa bảo hành sẽ được thực hiện ngay trong ngày.

Các điều kiện bảo hành chỉ được áp dụng cho những trường hợp đáp ứng được những quy định của trung tâm.

Dịch vụ sau bảo hành trung tâm có hỗ trợ?

Trung tâm Bảo hành Electrolux đều hỗ trợ dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành cho các thiết bị Electrolux. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm nếu sản phẩm bị từ chối bảo hành miễn phí hoặc đã hết thời hạn bảo hành. Mọi chi phí phát sinh vui lòng thanh toán trực tiếp cho kỹ thuật viên phụ trách sửa chữa tại nhà.

Nếu bạn còn những giải đáp thắc mắc về sản phẩm bảo hành, sau bảo hành electrolux ngoài những vấn đề trên hoặc cần thông tin về dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh Hitachi vui lòng liên hệ hotline 0902 719 789 để được hỗ trợ. Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết.

Trạm Bảo Hành Electrolux Thanh Trì: Số 1 Ngách 18 Ngõ 111 Triều Khúc – Thanh Trì – Hà Nội.

Tel: 024 3999 8888 Hotline: 0902 719 789

Trạm Bảo Hành Electrolux Ba Đình: Số 546 Đường Bưởi – Ba Đình – Hà Nội.

Tel: 024 3520 2222 Hotline: 0938 718 718

Trạm Bảo Hành Electrolux Thanh Xuân: Số 66A Ngõ 328 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.

Tel: 024 39 918 919 Hotline: 0386 718 718

Trạm Bảo Hành Electrolux Cầu Giấy: Số 23 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội.

Tel: 024 3996 4222 Hotline: 086 989 1234

Trạm Bảo Hành Electrolux Thanh Xuân: Số 117 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội.

Hotline: 0938 932 933

Trạm Bảo Hành Electrolux Hoàng Mai: Ct1B Chung Cư Thông Tấn Xã  – Hoàng Mai – Hà Nội.

Hotline: 0386 718 718

Trạm Bảo Hành Electrolux Đống Đa: Số 133 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội.

Hotline: 0362 718 718

Trạm Bảo Hành Electrolux Hoàn Kiếm: Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Hotline: 086 999 1234

Trạm Bảo Hành Electrolux Hà Đông: Số 8 Ngõ 1 Đại Mỗ – Hà Đông – Hà Nội.

Hotline: 0375 718 718

Trạm Bảo Hành Electrolux Đông Anh: Trạm bảo hành Electrolux Đông Anh – Hà Nội.

Hotline: 0902 719 789

Trạm Bảo Hành Electrolux Gia Lâm: Trạm bảo hành Electrolux Gia Lâm – Hà Nội.

Hotline: 077 6666 206

Trạm Bảo Hành Electrolux Nam Từ Liêm: Trạm bảo hành Electrolux Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Hotline: 0938 718 718

Trạm Bảo Hành Electrolux Tây Hồ: Trạm bảo hành Electrolux Tây Hồ – Hà Nội.

Hotline: 0902 719 789

Trạm Bảo Hành Electrolux Hải Dương: 267 Điện Biên Phủ – Tp Hải Dương.

Hotline: 086 999 1234

Trạm Bảo Hành Electrolux Hải Phòng: Số 47 Chợ Hàng – Lê Chân – TP Hải Phòng.

Hotline: 0375 718 718

Trạm Bảo Hành Electrolux Tp Hồ Chí Minh:

291/28 Trường Chinh – P14, Q Tân Bình và 57 Trung Lang, P12, Q. Tân Bình.

Hotline: 0902 719 789

Trạm Bảo Hành Electrolux Bắc Ninh: Số 34 Hoàng Ngọc Phách –  Khu 2 Phường Đại Phúc  – TP Bắc Ninh.

Hotline: 0386 718 718

 

 

086 999 1234