Kiểm tra thời hạn bảo hành Electrolux

3/5 - (2 bình chọn)

Tham khảo các cách kiểm tra thời hạn bảo hành Electrolux

Kiểm tra thời hạn bảo hành Electrolux là thao tác mà bất kỳ ai cũng thực hiện khi thiết bị như máy giặt, máy sấy, tủ lạnh hoặc bếp từ gặp sự cố. Bạn đã quen thuộc với việc kiểm tra hiệu lực bảo hành của thiết bị qua phiếu bảo hành kèm theo khi mua hàng. Vậy ngoài ra còn những hình thức nào để kiểm tra hay không? Theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

Tại sao bạn nên thực hiện kiểm tra thời hạn bảo hành Electrolux?

Electrolux mang đến cho khách hàng không chỉ những sản phẩm đảm bảo về chất lượng mà còn hỗ trợ khách hàng để họ nhận được sự chăm sóc toàn diện sau dịch vụ với chính sách bảo hành thiết bị.

Kiểm tra thời hạn bảo hành Electrolux giúp bạn biết chính xác thời điểm máy giặt hoặc tủ lạnh hết hiệu lực bảo hành. Nếu không may xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng, bạn có thể liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của hãng để được hỗ trợ bảo hành.

Bạn sẽ nhận được bảo hành nếu thiết bị vẫn còn trong thời gian bảo hành. Tủ lạnh, máy sấy, máy giặt, bếp từ,…sẽ bị từ chối bảo hành nếu thiết bị đã hết hiệu lực bảo hành. Bạn sẽ phải trả phí để thực hiện sửa chữa ngoài bảo hành.

Việc kiểm tra thời gian bảo hành của thiết bị là đều cần thiết khi bạn mua và dùng thiết bị.

Các cách tra cứu bảo hành Electrolux nhanh chóng

Kiểm tra thời hạn bảo hành Electrolux

Bạn đang quan tâm đến việc kiểm tra chính xác thời gian bảo hành tủ lạnh Electrolux hay máy giặt Electrolux? Hãy tham khảo một trong 3 cách sau và lựa chọn cho mình một cách phù hợp để lấy thông tin bảo hành từ hãng Electrolux chính xác nhất:

1.Gọi đến số tổng đài bảo hành Electrolux

Bạn có thể tra cứu hiệu lực bảo hành một cách nhanh chóng qua điện thoại. Chỉ cần nhấn số tổng đài 1800 588 899 để hỏi bất kỳ mọi thông tin như mã sản phẩm máy giặt Electrolux, chính sách hỗ trợ sửa chữa bảo hành.

Lưu ý: Bạn chỉ có thể gọi đến Trung tâm chăm sóc khách hàng Electrolux Việt Nam vào khung giờ hành chính, từ 8:00 giờ đến 18:00 giờ, từ thứ Hai đến thứ Bảy, miễn cước cuộc gọi.

2.Kiểm tra qua hòm thư điện tử

Ngoài cách tra khảo thông tin qua số tổng đài dịch vụ, bạn cũng có thể gửi yêu cầu hỗ trợ kiểm tra thời hạn bảo hành sản phẩm qua hòm thư điện tử của hãng tại Việt Nam. Địa chỉ hòm thư bạn có thể sử dụng: Email: vncare@electrolux.com.

Tuy nhiên bạn sẽ phải chờ đợi trong một khoảng thời gian khá dài để được xử lý và phản hồi lại từ trung tâm, vì lượng thư điện tử gửi về khá lớn.

3.Kiểm tra qua phiếu bảo hành, cửa hàng hay trung tâm ủy quyền

Đây là cách làm truyền thống nhất và được sử dụng khá nhiều. Việc kiểm tra thời gian thật dễ dàng với phiếu bảo hành khi mua hàng, mọi thông tin được cung cấp chi tiết bên trong phiếu.

Do vậy, bạn nên bảo quản kỹ phiếu bảo hành vì nếu mất phiếu, tủ lạnh hoặc máy giặt Electrolux của bạn có thể bị từ chối bảo hành.

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp đến cửa hàng giao dịch nơi bạn mua sắm thiết bị hoặc các trung tâm bảo hành Electrolux Thanh phố Hồ Chí Minh cũng như tại Hà Nội hoặc các tỉnh thành khác.

Nhân viên của họ sẽ giải đáp mọi vấn đề thắc mắc và thông tin bảo hành đầy đủ đến bạn.

Bạn có thể tìm điểm giao dịch thông qua danh sách các Trung tâm Bảo hành Electrolux trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, bạn nên thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử khi mua bất kỳ thiết bị nào của hãng Electrolux để nhận được đầy đủ mọi chính sách bảo hành theo quy định từ hãng Electrolux.

Việc sửa chữa thiết bị Electrolux ngoài bảo hành có được hỗ trợ bảo hành?

Tại Bảo hành Electrolux, chúng tôi tiếp nhận mọi trường hợp tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, bếp từ, máy rửa bát, máy hút bụi,…bị từ chối bảo hành hay cần yêu cầu sửa chữa.

Dịch vụ hỗ trợ bảo hành cho mọi trường hợp sửa chữa, thay linh kiện cho các thiết bị Electrolux đều được hỗ trợ bảo hành cụ thể.

Để đặt yêu cầu dịch vụ hoặc cần giải đáp mọi thông tin về các chính sách bảo hành, vui lòng gọi về số điện thoại 0869 99 1234, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24, làm việc trong tất cả các ngày trong tuần, CN hay các ngày nghỉ lễ trong năm.

Chúng tôi sẽ viết phiếu bảo hành và dán tem bảo hành trên thiết bị sau khi hoàn tất việc sửa chữa.

Đặc biệt, chúng tôi mở rộng kinh nghiệm sửa chữa cho nhiều thương hiệu nổi tiếng khác ngoài hãng Electrolux. Bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ chỉ với cú nhấp chuột đơn giản vào đây..

Việc kiểm tra thời hạn bảo hành Electrolux rất đơn giản với những cách thức như trên, bạn có thể tham khảo và thực hiện. Mong rằng nội dung trên đã mang lại sự hữu ích cho bạn tìm hiểu.

 

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo
0988 177 888