Nội dung chính
- 1 Trung tâm bảo hành Electrolux hướng dẫn bạn cách kích hoạt bảo hành điện tử các thiết bị Electrolux mới
- 1.1 Chúng tôi đã sẵn sàng, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ
- 1.2 Bước 1:
- 1.3 Bước 2:
- 1.4 TRUNG TÂM BẢO HÀNH ELECTROLUX HÀ NỘI
- 1.5 TRUNG TÂM BẢO HÀNH ELECTROLUX TP HỒ CHÍ MINH
- 1.6 TRUNG TÂM BẢO HÀNH ELECTROLUX ĐỒNG NAI
- 1.7 TRUNG TÂM BẢO HÀNH ELECTROLUX BÌNH DƯƠNG
- 1.8 TRUNG TÂM BẢO HÀNH ELECTROLUX HẢI DƯƠNG
- 1.9 TRUNG TÂM BẢO HÀNH ELECTROLUX HẢI PHÒNG
- 1.10 TRUNG TÂM BẢO HÀNH ELECTROLUX BẮC NINH
- 1.11 TRUNG TÂM BẢO HÀNH ELECTROLUX HƯNG YÊN
- 1.12 TRUNG TÂM BẢO HÀNH ELECTROLUX TỈNH THÀNH KHÁC
Trung tâm bảo hành Electrolux hướng dẫn bạn cách kích hoạt bảo hành điện tử các thiết bị Electrolux mới
Chúng tôi đã sẵn sàng, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ
Bước 1:
Bước 2:
Tại giao diện trang Web này:
Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sau đó nhấn đăng ký là thhoong tin bảo hành điện tử của các sản phẩm Electrolux bạn mới mua sẽ được cập nhật trên hệ thống.
Quy định về bảo hành:
-
- Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua đối với các sản phẩm nhỏ (máy pha cà phê, máy xay sinh tố, lò nướng nhỏ, máy ép trái cây, ấm đun nước, bếp điện từ du lịch, bàn ủi, máy nước nóng trực tiếp …)
-
- Bảo hành 24 tháng đối với các sản phẩm còn lại.
-
- Riêng đối với máy nén của máy lạnh bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua. Thanh nhiệt của máy nước nóng trực tiếp và máy nước nóng gián tiếp Aura bảo hành 5 năm kể từ ngày mua. Bình của máy nước nóng gián tiếp bảo hành 5 năm kể từ ngày mua.
-
- Đối với tất cả các sản phẩm sử dụng cho công ty, công xưởng, xí nghiệp, cơ sở sản xuất, trường học, bệnh viện, kinh doanh nhà hàng, khách sạn, quán giải khát, kinh doanh các dịch vụ thẩm mỹ, dịch vụ giặt ủi, rửa xe, hoặc phục vụ cho các hoạt động kinh doanh khác ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình, sản phẩm được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua.
-
- Trong thời gian bảo hành, các hư hỏng do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường sẽ được bảo hành.
-
- Được đổi sản phẩm mới cùng loại trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng nếu sản phẩm xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường và qua kiểm tra xác nhận của kỹ thuật viên Electrolux Việt Nam.
- Đối với sửa chữa các sản phẩm nhỏ (bao gồm cả lò vi sóng và máy hút bụi), Quý khách chuyển sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành Electrolux gần nhất hoặc thanh toán phí vận chuyển nếu có yêu cầu.
- Các trường hợp không được bảo hành:
– Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm theo sản phẩm.
– Sản phẩm hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, môi trường không đảm bảo, do rơi, đổ.
– Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …)
– Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép : 220V ± 10V.
– Sản phẩm bị mất mất hoặc hỏng các phụ kiện mang tính cơ, động học, hao mòn bằng giấy, nhựa, kim loại, cao su, than… (ví dụ: khay, giá tủ lạnh, túi bụi, than hoạt tính, bộ phận lọc các loại…) hoặc các hình thức bên ngoài như móp méo, trầy xước, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét…
– Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.
– Hỏng do sử dụng máy hút bụi để hút mực in, bụi phấn bida, các loại bột, bụi từ vật liệu xây dựng (xi măng, bụi sơn nước …) tái sử dụng túi bụi, sử dụng túi bụi không phù hợp hoặc không đúng của máy, không thường xuyên vệ sinh máy.
– Trường hợp nhãn dán số sêri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.
- Quý khách vui lòng thanh toán phí cho các dịch vụ sửa chữa ngoài phạm vi bảo hành.
Tổng đài / Toll Free: 024 3999 8888 (Hỗ trợ 24/7, 365 ngày /năm) Hoặc 1800 58 88 99 (Giờ hành chính Thứ 2 – Thứ 6)
—————————————————