Trung tâm bảo hành Electrolux

Đánh giá post
Please enable JavaScript in your browser to complete this form.

Trung Tâm Bảo Hành Electrolux tại Hà Nội

Bảo hành Electrolux cung cấp dịch vụ sửa chữa & bảo hành thiết bị Electrolux tại nhà khu vực Hà Nội và Tp.HCM. Hỗ trợ bảo hành vào tất cả các ngày trong tuần, cả ngày lễ, thứ bẩy, chủ nhật. Phục vụ cả trong và ngoài giờ hành chính.

Cung cấp các dịch vụ sửa chữa sau bảo hành (máy đã hết hạn bảo hành) như: sửa máy giặt electrolux, sửa máy sấy electrolux, sửa máy hút bụi electrolux, sửa tủ lạnh electrolux, sửa lò vi sóng electrolux, sửa bình nước nóng electrolux…

Dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, bảo hành uy tín. Đội ngũ kỹ thuật viên có năng lực. Hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Phương thức làm việc:

– Khách hàng đăng ký địa chỉ.

– Trung tâm cử kỹ thuật viên tới nhà Khách hàng kiểm tra thiết bị và lên phương án sửa chữa, tư vấn cho Khách hàng và tiến hành sửa chữa.

– Các trường hợp không thể xử lý tại chỗ, kỹ thuật viên sẽ nhận mạch hoặc thiết bị của khách hàng mang về trung tâm để sửa chữa.

– Khi hoàn thành kỹ thuật viên sẽ mang tới lắp lại và chạy thử.

– Khi đã chắc chắn thiết bị chạy tốt kỹ thuận viên sẽ bàn giao phiếu bảo hành cho Khách hàng và thanh toán.

– Linh kiện thay thế chính hãng, đều được bảo hành từ 6 tháng tới 1 năm.

– Các sản phẩm sau khi hết hạn bảo hành được chúng tôi hỗ trợ sửa chữa bằng hình thức trợ giá (giảm 30-50%) so với giá sửa ban đầu.

Khách hàng liên hệ với chúng tôi qua các chi nhánh tại Hà Nội & TpHCM như sau:

Nếu thiết bị Electrolux nhà bạn hết bảo hành và gặp sự cố bạn có thể liên hệ bộ phận sửa chữa dịch vụ của chúng tôi vào mọi thời gian trong ngày. Chúng tôi nhận sửa chữa tại nhà:

Sửa chữa máy giặt Electrolux không giặt

Sửa chữa máy giặt Electrolux không vắt
Sửa chữa máy giặt Electrolux chảy nước
Sửa chữa máy giặt Electrolux chạy liên tục không ngừng
Sửa chữa máy giặt Electrolux không sấy.
• Sửa chữa máy giặt Electrolux hư motor.
• Sửa chữa máy giặt Electrolux không xả nước.
• Sửa chữa máy giặt Electrolux chạy kêu to.
• Sửa chữa máy giặt Electrolux mất nguồn
• Sửa chữa máy giặt Electrolux không cấp nước.
• Sửa chữa máy giặt Electrolux hư bo.
• Sửa chữa máy giặt Electrolux không chạy.
Quy trình sửa chữa:
• Kiểm tra nguyên nhân trước khi sửa chữa.
• Xác định mức độ hư hỏng.
• Báo giá trước khi sửa chữa.
+ Đồng ý: hẹn thời gian và tiến hành sửa chữa.
+ Không đồng ý: hoàn toàn miễn phí kiểm tra.
• Kiểm tra thông số vận hành trước khi bàn giao.
• Bàn giao và thanh toán phí sửa chữa.

Các dịch vụ khác của chúng tôi: Bảo dưỡng máy giặt Electrolux, Sửa máy sấy Electrolux, Sửa máy rửa chén bát Electrolux, Sửa tủ lạnh Electrolux, Sửa điều hòa Electrolux, Sửa bình nước nóng Electrolux, Sửa lò vi sóng Electrolux

Quy định về bảo hành được hãng Electrolux áp dụng đối với các sản phẩm trong thời hạn bảo hành như sau:

  • Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua đối với các sản phẩm nhỏ (máy pha cà phê, máy xay sinh tố, lò nướng nhỏ, máy ép trái cây, ấm đun nước, bếp điện từ du lịch, bàn ủi, máy nước nóng trực tiếp …)
  • Bảo hành 24 tháng đối với các sản phẩm còn lại.
  • Riêng đối với máy nén của máy lạnh bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua. Thanh nhiệt của máy nước nóng trực tiếp và máy nước nóng gián tiếp Aura bảo hành 5 năm kể từ ngày mua. Bình của máy nước nóng gián tiếp bảo hành 5 năm kể từ ngày mua.
  • Đối với tất cả các sản phẩm sử dụng cho công ty, công xưởng, xí nghiệp, cơ sở sản xuất, trường học, bệnh viện, kinh doanh nhà hàng, khách sạn, quán giải khát, kinh doanh các dịch vụ thẩm mỹ, dịch vụ giặt ủi, rửa xe, hoặc phục vụ cho các hoạt động kinh doanh khác ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình, sản phẩm được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua.
  • Trong thời gian bảo hành, các hư hỏng do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường sẽ được bảo hành.
  • Được đổi sản phẩm mới cùng loại trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng nếu sản phẩm xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường và qua kiểm tra xác nhận của kỹ thuật viên Electrolux Việt Nam.
  • Đối với sửa chữa các sản phẩm nhỏ (bao gồm cả lò vi sóng và máy hút bụi), Quý khách chuyển sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành Electrolux gần nhất hoặc thanh toán phí vận chuyển nếu có yêu cầu.
  • Các trường hợp không được bảo hành:-   Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm theo sản phẩm.-   Sản phẩm hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, môi trường không đảm bảo, do rơi, đổ.-   Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …)-   Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép : 220V ± 10V.-   Sản phẩm bị mất mất hoặc hỏng các phụ kiện mang tính cơ, động học, hao mòn bằng giấy, nhựa, kim loại, cao su, than… (ví dụ: khay, giá tủ lạnh, túi bụi, than hoạt tính, bộ phận lọc các loại…) hoặc các hình thức bên ngoài như móp méo, trầy xước, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét…-   Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.-   Hỏng do sử dụng máy hút bụi để hút mực in, bụi phấn bida, các loại bột, bụi từ vật liệu xây dựng (xi măng, bụi sơn nước …) tái sử dụng túi bụi, sử dụng túi bụi không phù hợp hoặc không đúng của máy, không thường xuyên vệ sinh máy.-   Trường hợp nhãn dán số seri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.

 

Các sản phẩm Electrolux sau thời hạn bảo hành gặp sự cố, khách hàng liên hệ: 0902 719 789 để được hỗ trợ sửa chữa. Hoặc liên hệ một trong các cơ sở gần nhất của TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA CHỮA & BẢO HÀNH ELECTROLUX

Tổng đài hỗ trợ bảo hành: 1800 5888 99









 
error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo
0962 66 3456