Bảo hành máy giặt Electrolux

Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux, bảo hành máy giặt Electrolux tại nhà, khu vực Hà Nội, TpHCM

Chúng tôi đề xuất và thực hiện việc bảo hành sản phẩm để bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Thời gian bảo hành của Electrolux sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng thiết bị mà bạn mua. Hãy kiểm tra thời gian và chính sách bảo hành của sản phẩm Electrolux mà bạn đã mua ở đây.

Bạn có thể đăng ký bảo hành sản phẩm của mình trên website của Electrolux Việt Nam chỉ với vài bước click chuột. Để đăng ký bảo hành sản phẩm online, bạn cần hóa đơn mua hàng gốc.

Đối với các sản phẩm máy giặt Electrolux:

Máy giặt / Máy sấy / Máy giặt sấy / Máy giặt cửa trước / Máy giặt cửa trên thời gian bảo hành 2 năm. Trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng (Nếu sản phẩm xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường và qua kiểm tra xác nhận của kỹ thuật viên Electrolux ).

Các quy định khác:
Đối với tất cả các sản phẩm sử dụng cho hoạt động kinh doanh như dịch vụ giặt ủi, khách sạn, nhà hàng, công xưởng…ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình, sản phẩm được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua.
Đối với sửa chữa các sản phẩm nhỏ (bao gồm cả lò vi sóng và máy hút bụi), Quý khách chuyển sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành Electrolux gần nhất hoặc thanh toán phí vận chuyển nếu có yêu cầu.
Các trường hợp không được bảo hành:
Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm theo Sản phẩm
Sản phẩm hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, môi trường không đảm bảo, do rơi, đổ
Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …)
Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép : 220V ± 10V
Sản phẩm hỏng do sử dụng nguồn nước yếu, bẩn (máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước)
Sản phẩm bị mất hoặc hỏng các phụ kiện mang tính cơ, động học, hao mòn bằng giấy, nhựa, kim loại, cao su, than… (ví dụ: khay, giá tủ lạnh, túi bụi, than hoạt tính, bộ phận lọc các loại,…) hoặc các hình thức bên ngoài như móp méo, trầy xước, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét…
Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm
Hỏng do sử dụng máy hút bụi để hút mực in, bụi phấn bida, các loại bột, bụi từ vật liệu xây dựng (xi măng, bụi sơn nước …) tái sử dụng túi bụi, sử dụng túi bụi không phù hợp hoặc không đúng của máy, không thường xuyên vệ sinh máy.
Trường hợp nhãn dán số sêri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.

Tổng đài đăng ký bảo hành máy giặt Electrolux 1800.588899 ( Khách hàng liên hệ giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6).

Đối với các trường hợp máy đã hết bảo hành, hoặc yêu cầu sửa dịch vụ, Quý khách hàng liên hệ: các cơ sở dưới đây:

Các cơ sở sửa chữa:

TRUNG TÂM BẢO HÀNH ELECTROLUX HÀ NỘI
CS1: Số 456 Đường Bưởi – Ba Đình – Hà Nội. Tel: 024 35 20 2222 Hotline: 0938 718 718
CS2: Số 1 Ngách 18 Ngõ 111 Triều Khúc – Thanh Xuân – Hà Nội. Tel: 024 3999 8888 Hotline: 0902 719 789
CS3: Số 3 Ngách 2/245 Khương Trung Mới – Thanh Xuân – Hà Nội. Tel: 024 3996.3113 Hotline: 0938 932 933
CS4: Số 23 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội. Tel: 024 39 918 919 – Hotline: 01662 718 718

TRUNG TÂM BẢO HÀNH ELECTROLUX HẢI DƯƠNG
Đường 5B Phú Điền – Nam Sách – Hải Dương. Tel: 03203.754.889 Hotline: 01686 718 718

TRUNG TÂM BẢO HÀNH ELECTROLUX TPHCM
Số 43 T8 Phố Tây Thạnh – Tân Phú – TPHCM. Hotline: 0972 699 499